Lắp Ráp Máy Tính Văn Phòng Tại Vũng Tàu

Lắp Ráp Máy Tính Văn Phòng Tại Vũng Tàu
5 1 vote

Máy tính văn phòng là thiết bị mà bất cứ cơ quan hay doanh nghiệp nào cũng sử dụng. Một bộ case văn phòng cơ bản đáp ứng nhu cầu làm việc bao gồm màn hình, bàn phím, chuột và 1 thùng máy tính được lắp ráp đầy đủ các linh kiện cần thiết. Không giống như những bộ máy tính chơi game hay đồ họa, cây máy tính văn phòng thường có cấu hình trung bình, chủ yếu để xử lý những tác vụ cơ bản. Công Ty IT Vũng Tàu chuyên dịch vụ lắp ráp máy tính văn phòng tại Vũng Tàu.

Máy tính văn phòng là gì?

Đây là một loại máy tính được sử dụng cho các đối tượng nhân viên văn phòng nhằm đáp ứng các công việc văn phòng. Các công việc văn phòng thường có lượng công việc thấp với các phần mềm văn phòng nhẹ nên cấu hình của máy tính văn phòng tương đối thấp.
Trước kia mọi người chưa hiểu rõ nhiều về máy tính thường lựa chọn máy theo một cấu hình có sẵn mà không quan tâm đến lượng công việc, nên thường hay lựa chọn sai cấu hình dẫn đến nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng.
Nên bây giờ người sử dụng biết tính được lượng công việc, các phần mềm hay sử dụng nên có cách nhìn nhận tốt hơn để lựa chọn một cấu hình phù hợp hơn. Hơn nữa hiện nay các nhà sản xuất cũng đưa ra các sản phẩm dành riêng cho dân văn phòng như máy tính văn phòng, máy tính đồng bộ văn phòng.

lắp ráp PC văn phòng tại Vũng Tàu

Các loại máy tính văn phòng phổ biến

Máy tính văn phòng có 2 loại, đó là máy tính bộ văn phòng và máy tính văn phòng tự build. Máy tính văn phòng bộ là loại máy tính được sản xuất nguyên chiếc và cấu hình theo nhà sản xuất, bạn chỉ có thể lựa chọn cấu hình theo máy. Còn máy tính văn phòng tự build là bạn có thể xác định nhu cầu công việc mà có thể tự build cấu hình riêng, rất có lợi khi hiểu biết về máy tính.

Một số lưu ý trước khi mua máy tính văn phòng

  • Chip máy tính

Yêu cầu cho các mẫu máy tính văn phòng hiện nay thì chip i5 là đủ đáp ứng yêu cầu. Tuy nhiên nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng các tiện ích khác thì nên chọn cấu hình cao hơn như i7

  • RAM

Để máy không gặp tình trạng giật, lag, bạn nên chọn RAM từ 8GB trở lên. Tuy nhiên, nếu khả năng tài chính có hạn, bạn có thể lựa chọn các dòng máy có RAM 4GB và có thêm khe cắm để dễ dàng nâng cấp RAM khi muốn.

  • Bộ nguồn

Đáp ứng bộ nguồn từ 500W trở lên là yêu cầu tối thiểu. Tuy nhiên nếu mua máy có công suất quá lớn thì vừa không phù hợp lại gây hao tổn nguyên liệu.

  • Ổ cứng

Ít nhất cần đáp ứng tối thiểu là 1,5TB đối với ổ cứng. Một số loại máy tính tích hợp SSD sẽ giúp máy hoạt động hiệu suất và ổn định hơn. Các tác vụ trên máy sẽ được thực hiện nhanh chóng và linh hoạt hơn.

  • Vỏ máy 

Bạn có thể tùy ý chọn vỏ máy từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vì bộ phận này không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy

  • Ổ đĩa quang

Cũng giống như vỏ máy, ổ đĩa quang không quá quan trọng như đôi lúc lại rất cần thiết để thực hiện một số tác vụ khác.

  • Mainboard

Chip và RAM là hai bộ phận quan trọng quyết định bạn nên lựa chọn mainboard nào phù hợp.

Bạn cũng nên chọn kích thước máy đạt từ 24 inch trở lại. Máy đáp ứng độ phân giải full HD cao nhất. Đạt tần số quét máy là từ 60-75 Hz

lap rap PC van phong tai Vung Tau

sualaptopvungtau.com – Lắp ráp máy tính văn phòng tại Vũng Tàu uy tín

IT Vũng Tàu với nhiều năm phát triển kinh doanh các mặt hàng về công nghệ, thiết bị tin học. Chúng tôi đã đồng hành, cung cấp máy tính văn phòng cho nhiều đơn vị và doanh nghiệp tại Vũng Tàu. Đến với IT Vũng Tàu, bạn sẽ được chúng tôi tư vấn, đem lại giải pháp lắp ráp máy tính văn phòng tại Vũng Tàu với cấu hình phù hợp nhất, giá thành hợp lý nhất cho tất cả khách hàng từ doanh nghiệp đến cá nhân.

Chúng tôi cam kết bất kì bộ máy tính cây văn phòng bán ra đều là các sản phẩm mới chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo hành chính hãng từ 1 – 3 năm. Ngoài ra, khi mua hàng tại IT Vũng Tàu, quý khách hàng còn được cung cấp các dịch vụ số một kèm theo:

  • Giao hàng miễn phí nội thành Vũng Tàu
  • Miễn phí lắp đặt
  • Bảo hành nhanh chóng, chính xác
  • Cung cấp hóa đơn, chứng từ đầy đủ hợp lệ